“อินเตอร์” ตั้ง ข้อตกลง เรื่อง ดึง “ปาโปล”

Capture“อินเตอร์” ตั้ง ข้อตกลง เรื่อง ดึง “ปาโปล”

สโมสรอินเตอร์ มิลาน ยอดทีมดังในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีข่าวว่า พวกเขาต้องการให้สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควักกระเป๋าจ่ายเงินเป็นค่าตัวอย่างมหาศาลให้ตัวของ ปาโปล ซาบาเลต้า กองหลังเลือดฟ้า-ขาว กับการที่จะส่งผลให้ ทีมของพวกเขาสอยแข้งรายดังกล่าวมาทำงานด้วย เพียงเงินค่าเหนื่อยทั้งหมด 1.5 ล้านปอนด์ เพียงเท่านั้น ตอนเปิดตลาดแข้งหน้าร้อนนี้

ปาโปล ซาบาเลต้า นักเตะวัย31 ปี ได้รับเงินค่าตัวทั้งหมดวีคละ80,000ปอนด์ พึ่งจะลงเล่นครบ 300 แมตช์จากทุกการแข่งขัน เมื่อไม่นานนี้ เผยว่าเขาอาจจะมีชีวิตการค้าแข้งที่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรก็ต่อไปดี ในการคุมทัพของกุนซือคนใหม่อย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งซาปาเลต้ายังเหลือสัญญาผูกมัดกับ ทีมเรือใบสีฟ้า ทั้งสิ้น 1 ปี โดยเขาก็พร้อมจะเข้าไปนั่งเจรจากับพวกคณะบริหารของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายในเดือนนี้อีกด้วยเช่นกัน เพื่อทำการตกลงว่าจะทำเช่นไรต่อไป

ทั้งนี้ ล่าสุด มีข่าวว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ชาวอิตาลี ต้องการทำงานกับ ปาโปล อีกรอบ ซึ่งด้านการเงินของทีมงูใหญ่ ทำการเผยกับแมวมองของสโมสรว่า อยากให้ ซิตี้ ให้เงินค่าตัวเป็นปีสุดท้ายกับ ปาโปล ทั้งหมด 3.8 ล้านปอนด์ ก่อนที่พวกเขาสอยแข้งรายนี้ไปเล่นด้วยตามจำนวนเงินข้างต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *